• VÌ SAO KINH DOANH THỜI TRANG NÊN CHỌN NGUỒN HÀNG QUẢNG CHÂU

    Kinh doanh thời trang luôn là một trong những ngành kinh doanh hot nhất mọi thời đại, đã có rất nhiều tỉ phú trên thế giới đi lên từ ngành hàng bán lẻ này. Tuy nhiên, làm thế nào để kinh doanh thời trang trong khi thị trường đang có quá nhiều người cùng kinh doanh mặt hàng này? Và tại sao kinh doanh thời trang lại nên chọn hàng Quảng Châu thay vì hàng thiết kế? Hãy cũng Leda đi tìm câu trả lời dưới đây nhé

    Thời điểm này phong trào khởi nghiệp đang được đẩy mạnh và cực kỳ được khuyến khích. Bên cạnh đó, các bạn trẻ hiện nay cũng cực kỳ năng động, muốn được tự chủ về thời gian, tài chính, thích được thử thách bản thân với những công việc kinh doanh khác nhau khi còn khá trẻ tuổi.

    Và lĩnh vực được đại đa số các bạn trẻ nghĩ đến và lựa chọn đó chính là ngành hàng thời trang. Có thể nói, có rất rất nhiều shop thời trang trên thị trường, tuy nhiên đối với ngành hàng này nguồn cung chưa bao giờ là đủ vì nhu cầu thị trường quá lớn. Có thể lấy ví dụ, bạn đang có bao nhiêu bộ quần áo trong tủ đồ của mình? Mỗi bộ bạn mặc được bao nhiêu lần? Mỗi lần có dịp nào đó, đi chơi xa, tiệc tùng sinh nhật hoặc đơn giản chỉ đi dạo phố check - in là bạn đã nghĩ ngay đến việc sắm cho mình bộ quần áo mới, chưa kể có rât nhiều người nghiện mua sắm, mua sắm bất cứ lúc nào, thấy đẹp là mua với tâm lý mua để sử dụng dần. 

    Nói đến đây chắc bạn cũng đã hiểu được tại sao lại có lắm kẻ bán mà vẫn nhiều người lao vào thị trường này rồi chứ? Đúng vậy, đây là thị trường rất béo bở. Tuy nhiên, không phải ai làm cũng có thể thành công, có rất nhiều shop thời trang mọc lên nhưng những shop phải đóng cửa sau một quãng thời gian ngắn cũng không ít. Có rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên có thể nhắc đến một nguyên nhân lớn nhất đó là không có nhiều mẫu mã, không bắt kịp được xu hướng thời trang, ít mẫu hoặc mẫu mã lỗi thời khiến khách hàng không ưa chuộng và lựa chọn.

    Vậy làm sao để có thể hạn chế được rủi ro khi ra kinh doanh thời trang hay nói đúng hơn là giải quyết được vấn đề nguồn hàng làm sao cho đảm bảo được số lượng, chất lượng và đặc biệt là kiểu dáng, mẫu mã?

    Trên thị trường hiện cũng có rất nhiều chợ đầu mối sỉ hàng thời trang tại các chợ như chợ Ninh Hiệp, chợ Tân Bình, chợ Hạnh Thông Tây,...Tuy nhiên hàng ở đây cũng chỉ ở chất lượng trung bình và đặc biệt là rất ít mẫu, nhiều gian hàng nhưng đa số là mẫu giống hoặc gần giống nhau, có rất ít lựa chọn cho khách hàng.

    Vì lẽ đó, nguồn hàng Quảng Châu đang là sự lựa chọn hàng đầu

    Hàng Quảng Châu không chỉ là lựa chọn của các shop mà còn là ưu tiên của cả các cá nhân bán hàng từ nhỏ đến lớn.  Đặc điểm của nguồn hàng Quảng Châu đó chính là sự đa dạng về chất liệu, phong phú về kiểu dáng và đặc biệt là giá thành khá rẻ dẫn đến biên độ lợi nhuận sẽ cao hơn cho người kinh doanh.

    Vậy lấy nguồn hàng Quảng Châu ở đâu?

    Bạn có thể qua tận Quảng Châu để đánh hàng về Việt Nam, tuy nhiên phương án này rất khó thực hiện vì chi phí đi lại là rất lớn. Bạn cũng có thể nhờ một đơn vị trung gian đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam nhưng những đơn vị này chỉ đặt theo yêu cầu của bạn, lấy tiền của bạn, lấy phí dịch vụ của bạn mà không kiểm kê hàng hoá trước khi đưa về dẫn đến việc gần như không thể đổi trả hàng lỗi nếu hàng đã đến Việt Nam.

    Còn một cách khác an toàn hơn và cũng là tối ưu nhất, đó là lựa chọn những nguồn hàng sỉ Quảng Châu trong nước, Tại đây bạn có thể được lựa chọn hàng yên tâm hơn vì được nhìn và được sờ vào chất liệu vải.

    Có thể nói hiện nay về nguồn hàng Quảng Châu, chúng tôi là một trong số ít nhà cung cấp tại Việt Nam có thể cung cấp được nguồn hàng tốt, giá cạnh tranh và số lượng mẫu mã đa dạng đến các shop không chỉ ở HCM mà còn trên cả nước.

    Tại Leda Collection, bạn sẽ có được một nhà cung cấp hàng Quảng Châu uy tín, với giá cực kỳ tốt, được lựa chọn và THỬ trước khi mua hàng, có thể lấy số lượng ít mà vẫn được giá sỉ,...Và vẫn còn rất rất nhiều lợi ích khác nữa, hãy bấm vào đây để xem vì sao Leda lại được nhiều shop thời trang lựa chọn là nhà cung cấp hàng Quảng Châu chính trong nhiều năm.

    Leda Collection chuyên cung cấp nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ trên toàn quốc

    Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn vấn đề về nguồn hàng, bạn chỉ cần tập trung vào marketing, chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống kinh doanh phát triển, vì thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi.

    Leda Collection chuyên Đầm Váy Quảng Châu, nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tốt nhất HCM

     

    Mọi thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

    Website : http://leda.com.vn/

    Fanpage facebook: https://www.facebook.com/leda.vn/

    Hotline: 0961 540 614 (Ms. Trâm)

    Địa chỉ: Lầu 2, 75A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp.HCM

     

     

     

     

    Ngày đăng: 19-09-2017 1,063 lượt xem