• HÀNG QUẢNG CHÂU LÀ GÌ VÀ CHẤT LƯỢNG HÀNG QUẢNG CHÂU NHƯ THẾ NÀO?

    Quảng Châu được xem là thiên đường mua sắm của không chỉ Trung Quốc mà còn là của trên toàn thế giới, là nguồn hàng được phân phối đi khắp các nước với rất nhiều mặt hàng khác nhau như quần áo, túi xách, giày dép, cho đến những sản phẩm khác như nội thất, điện tử, đồ chơi,....Trong đó, nổi tiếng nhất ở Quảng Châu chỉ có thể nhắc đến là quần áo thời trang với rất nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau, thay đổi theo mua cực kỳ đa dạng. Tuy nhiên, nhiều người dùng ở Việt Nam vẫn thắc mắc là nguồn hàng Quảng Châu là gì? và chất lượng của hàng Quảng Châu như thế nào? Bài viết dưới đây của Leda sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn hàng này và bạn có thể tự mình có câu trả lời cho câu hỏi trên.

    Đầu tiên, Nguồn hàng Quảng Châu là gì?

    Quảng Châu là tỉnh thuộc miền đông nam của Trung Quốc. Thành phố này được mệnh danh trung tâm thương mại hàng đầu của Trung Quốc và Thế Giới. Quảng Châu nổi tiếng với kho hàng hóa khổng lồ, đủ mọi mặt hàng từ hàng thời trang may mặc, giày dép đồ điện tử, nội thất và các mặt hàng khác.  Tuy nhiên cũng có những mặt hàng bạn không thể mua bởi đây là các mặt hàng bị cấm vận chuyển như hóa chất độc hại, chất dễ cháy nổ,… Có thể xem hàng Quảng Châu chính là nguồn hàng cung ứng chính cho thị trường Việt Nam.

    Hiện nay, hàng Quảng Châu đang cực kỳ được ưa chuộng ở Việt Nam bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng và đặc biệt là về giá. Tại Quảng Châu, có rất nhiều chợ đầu mối khác nhau về thời trang, mỗi chợ sẽ có một đặc điểm khác nhau, chủ yếu là khác nhau về chất lượng và giá cả. Hãy cùng Leda điểm qua một vài chợ đầu mối về thời trang tại Quảng Châu dưới đây:

    Chợ Bạch Mã: Địa chỉ số 16, đường Trạm Nam, Quảng Châu

    Khu chợ này chuyên buôn bán các loại quần áo, nhưng giá cả hơi cao hơn so với các loại khác, đồng nghĩa với mẫu mã đẹp và chất lượng cũng ổn hơn. Đặc điểm của chợ này là hầu như các cửa hàng ở đây thường không bán lẻ, hoặc nếu bán thì giá sẽ cao hơn rất nhiều so với mua sỉ, có thể là cao hơn gấp 10 lần giá sỉ. Các shop thời trang hàng hiệu, chất lượng thường đến chợ này để đóng hàng để mang về Việt Nam. 

    Chợ 13: hay còn gọi là chợ Sáng đường Shin Shan Hang, đại lộ Renminan, Quảng Châu.

    Chợ 13 chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang cả sỉ và lẻ, tuy nhiên về chất lượng thì không tốt bằng chợ Bạch Mã và chợ này chỉ mở cửa từ 7h sáng đến 12h trưa là đóng cửa. Chợ này chuyên bán hàng gia công không có nhãn mác hoặc nhãn mác giả, hàng hoá cũng cực kỳ đa dạng từ quần áo cho đến mũ nón, giày dép,..

    Chợ Chàm Sấy: số 17 đường Zhanxi, quận Yuexiu, Quảng Châu

    Chợ này chuyên bán hàng thời trang xuất khẩu đa dạng về chủng loại và chất liệu. Ở đây cũng như đa số các chợ khác tại Quảng Châu có tất cả các loại từ quần áo giày dép cho đến mũ nón, đồ thời trang,...Chợ mở cửa từ 9h sáng đến 17h hằng ngày.

    Chợ Xá Hợ (Sha He): Địa chỉ: đường Sha He, quận Tian He, Quảng Châu

    Chợ bao gồm các trung tâm mua sắm lớn nằm sát bên nhau, tại chợ này có cả đồ nam, đồ nữ, đồ trẻ em, đặc biệt giá ở đây rất rẻ và chất lượng không được cao. Đây là chợ được nhiều lái buôn ở Việt Nam mang về bán ở các chợ như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Hạnh Thông Tây.

    Và còn một số chợ khác tại Quảng Châu như chợ Thiên Mã, chợ đồ da, chợ vải, chợ túi,..

    Bên trong "chợ" tại Quảng Châu

    Hàng trong chợ được chuyển ra và đưa về kho đóng gói thêm trước khi chuyển về Việt Nam

    Vậy nguồn hàng Quảng Châu thì chất lượng có tốt hay không?

    Có thể nói đến đây bạn cũng có thể biết được chất lượng của hàng Quảng Châu, vì có rất nhiều chợ khác nhau, với các mức giá khác nhau nên chất lượng hàng Quảng Châu cũng rất đa dạng, có hàng tốt, hàng dởm tuỳ theo sự lựa chọn và mức giá bạn bỏ ra.

    Kinh nghiệm để mua được hàng Quảng Châu tốt là bạn nên đến tận nơi, đi nhiều chợ khảo sát sau đó mới bắt đầu chọn mẫu và chợ phù hợp để mua. Và cần phải xem xét thật kỹ, vì đôi khi có một vài nơi bán giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt, còn có những nơi giá rất cao nhưng chất lượng lại không được đảm bảo.

    Và còn một điều nữa, khi mua hàng, đóng hàng cần kiểm tra thật kỹ trước khi đưa về Việt Nam, vì là số lượng sản xuất tại đây rất lớn, cung cấp đi rất nhiều nơi đồng thời có rất nhiều người bán không thể tránh khỏi việc hàng lỗi, kiểm hàng thiếu. Vì mỗi lần đi là một lần khó, vậy nên hãy chắc chắn hàng của mình phải thật tốt nhất khi về đến nơi.

    Hy vọng đến đây bạn đã phần nào hiểu được nguồn hàng Quảng Châu và chất lượng của hàng Quảng Châu đồng thời có những kinh nghiệm thật bổ ích khi chọn mua hàng Quảng Châu.

     Nguồn hàng Quảng Châu tại Leda Collection có chất lượng như thế nào và lấy từ đâu?

    Nếu bạn có ý định kinh doanh thời trang hoặc đang kinh doanh và bạn đang gặp khó khăn trong việc qua tận Quảng Châu để nhập hàng thì hãy yên tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn vấn để về nguồn hàng đảm bảo cả về chất lượng và về giá.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc cũng như hàng thời trang, hàng của Leda luôn được nhập về từ những nơi chất lượng và uy tín như chợ bạch mã, có kho tại Quảng Châu được kiểm tra và đóng gói cực kỳ kỹ lưỡng trước khi đưa về Việt Nam và đến tay bạn.

    Và còn rất nhiều lý do khác nữa để bạn chọn chúng tôi là nhà cung cấp chính về nguồn hàng Quảng Châu để kinh doanh.

    Xem lý do vì sao Leda lại được rất nhiều shop thời trang tại tp HCM cũng như cả nước chọn là nhà cung cấp nguồn hàng chính cho họ tại đây 

     

     

     

    Ngày đăng: 18-09-2017 1,179 lượt xem