• CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI ĐI MUA SỈ QUẦN ÁO

    Kinh doanh thời trang luôn là lĩnh vực HOT trên thị trường và chưa bao giờ là có dấu hiệu giảm nhiệt vì nhu cầu và thị trường là rất lớn. Song song đó thời đại thông nghệ thông tin bùng nổ, thương mại điện tử lên ngôi thì việc kinh doanh thời trang đặc biệt là thời trang online lại càng phát triển bởi việc doanh nghiệp, cửa hàng đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng là một điều cực kỳ dễ dàng.

    Đi chung với cơ hội cũng là một thách thức, làm thế nào để sản phẩm của mình khi đến với khách hàng mục tiêu và để lại được ấn tượng sau đó là trở thành khách hàng đầu tiên cho đến khách hàng thân thiết. 

    Để làm được điều này thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chi phí marketing để tiếp cận được nhiều khác hàng tiềm năng, giá cả sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng nhận được,...tuy nhiên, có thể nói điều quan trọng nhất đối với ngành hàng thời trang thì hình ảnh, mẫu mã sản phẩm luôn là thứ quan trọng nhất. Là thứ khiến khách hàng phải dừng lại ngắm nghía rồi mới quyết định tìm hiểu những thứ khác trước khi mua hàng như chất liệu, giá cả, chính sách giao hàng,...

    Đến đây có lẽ bạn đã hình dung rõ hơn việc mình cần phải làm gì để gia tăng khách hàng và gia tăng lợi nhuận khi kinh doanh thời trang. 

    Tìm nguồn hàng sỉ kinh doanh thời trang

    Vâng, sản phẩm thật sự rất quan trọng trong kinh doanh thời trang, vậy tìm nguồn hàng ở đâu là làm thế nào để tìm được nguồn hàng chất lượng? Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số điều cần lưu ý khi chọn nhà cung cấp sỉ quần áo

    Bạn có thể xem thêm cách tìm nguồn hàng tại các đường link bên dưới:

    CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG SỈ QUẦN ÁO CHO CÁC SHOP 

    VÌ SAO KINH DOANH THỜI TRANG NÊN CHỌN NGUỒN HÀNG QUẢNG CHÂU?

    Sau đây là những lưu ý bạn cần biết khi mua sỉ quần áo thời trang:

    1. Chất lượng sản phẩm so với giá

    Có thể nói trong lĩnh vực thời trang, bạn có thể phải hoa mắt vì có quá nhiều lựa chọn, quá nhiều sản phẩm, và quá nhiều mức giá khác nhau. Khi lấy sỉ, có những nguồn hàng siêu rẻ với giá chỉ từ 20.000vnđ/cái cho đến những sản phẩm cao cấp lên đến vài trăm ngàn/ cái dù là lấy sỉ, lấy số lượng lớn.

    Vậy điều cần làm là bạn phải tìm được nơi có chất lượng tương đương với mức giá của sản phẩm. Rất khó hoặc cũng có thể nói là không có một nguồn hàng nào có chất lượng tốt mà giá thành rẻ. Ngược lại, những nơi cung cấp nguồn hàng giá cao mà chất lượng sản phẩm tốt thì lại tất nhiều. Cho nên, bạn hay tham khảo thật nhiều nơi, nhiều nguồn để có được sản phẩm với chất lượng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn, đi kèm với đó là một mức giá tốt nhất so với chất lượng.

    2. Mẫu sản phẩm đa dạng, liên tục cập nhật xu hướng

    Như đã nói ở trên, trong lĩnh vực thời trang hình ảnh và mẫu sản phẩm là thứ quan trọng nhất khiến khách hàng dừng lại mới đến những bước mua hàng tiếp theo. Vậy nên hãy lựa chọn nơi có nguồn hàng đa dạng, liên tục cập nhật xu hướng mới nhất, bắt trend tốt nhất thì mới khiến khách hàng quan tâm đến cửa hàng của bạn.

    3. Uy tín cửa hàng

    Nhu cầu lớn nên nguồn cung cũng nhiều, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi quảng cáo buôn bán quần áo giá sỉ, tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín. 

    Để tránh tình trạng bạn gặp phải nơi cung cấp không uy tín, thông qua trung gian dẫn đến chất lượng không đảm bảo, giá thành cao thì bạn nên chọn những địa chỉ cung cấp nguồn hàng sỉ có địa chỉ rõ ràng, làm việc uy tín. Để làm được điều này, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp có website đầy đủ, hình ảnh sản phẩm thật, có thể đến tận nơi xem hàng, lựa chọn thậm chí có thể thử trước khi mua.

    4. Chính sách giao hàng và đổi trả

    Đây cũng là điều mà bạn cũng phải hết sức lưu ý, khi lấy sỉ bạn nên tìm hiểu kỹ chính sách giao nhận hàng và điều kiện đổi trả sản phẩm. Vì mỗi lần bạn nhập một số lượng lớn hàng hoá về sẽ không tránh khỏi việc một vài sản phẩm bị lỗi không thể bán được sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của bạn. Để tránh tránh các vấn đề có thể phát sinh sau này, một nơi cung cấp sỉ có được chính sách đổi trả rõ ràng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Trên đây là những lưu ý CẦN THIẾT khi bạn tìm nhà cung cấp sỉ để kinh doanh dành cho các bạn mới bắt đầu khởi sự và cho cả các shop đã kinh doanh thời trang lâu năm.

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong công việc kinh doanh của mình và hãy là người mua hàng sáng suốt.

    Leda Collection - Chuyên sỉ nguồn hàng Quảng Châu 

    Và nếu bạn đang cần tìm một nơi có nguồn hàng Quảng Châu ổn định, đa dạng sản phẩm và mẫu mã, giá tốt thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hiện Leda Collection là một trong số ít các nhà cung cấp sỉ hàng Quảng Châu giá tốt tại Tp. HCM và trên cả nước.

    Bạn sẽ được mua hàng với giá sỉ chỉ với số lượng ít, được XEM, THỬ sản phẩm trước khi mua, được ĐỔI - TRẢ nếu không vừa ý hoặc tồn hàng,...Và còn rất nhiều lý do khác nữa để bạn chọn chúng tôi là nhà cung cấp chính về nguồn hàng Quảng Châu cho công việc kinh doanh của bạn.

    Xem lý do vì sao Leda lại được rất nhiều shop thời trang tại tp HCM cũng như cả nước chọn là nhà cung cấp nguồn hàng chính cho họ tại đây 

    Mọi thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

    Website : http://leda.com.vn/

    Fanpage facebook: https://www.facebook.com/leda.vn/

    Hotline: 0961 540 614 (Ms. Trâm)

    Địa chỉ: Lầu 2, 75A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp.HCM

    Ngày đăng: 19-09-2017 1,455 lượt xem