• CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG SỈ QUẦN ÁO CHO CÁC SHOP KINH DOANH ONLINE

    Hiện nay, thời đại của thông tin lên ngôi số lượng người sử dụng internet lên đến hàng tỉ người trên thế giới và hàng chục triệu người tại Việt Nam. Có thể nói, đây là một cơ hội lớn, một thị trường béo bở trong lĩnh vực kinh doanh online. Đặc biệt là kinh doanh thời trang online vì nhu cầu thị trường là RẤT LỚN, với số vốn bỏ ra ban đầu cũng không quá lớn. Tuy nhiên, để tìm được nguồn hàng quần áo để kinh doanh phù hợp không phải là vấn đề đơn giản. Dưới đây Leda sẽ gợi ý cho bạn một vài nguồn hàng quần áo để bạn tham khảo và lựa chọn nguồn hàng phù hợp với mình.

    Một số nguồn hàng sỉ quần áo chính

    1. Lấy hàng từ các chợ đầu mối lớn trên cả nước

    Các chợ đầu mối về quần áo luôn là lựa chọn trước tiên của các shop quần áo truyền thống và các shop kinh doanh online. Có thể kể đến một số chợ đầu mối lớn như Chợ Ninh Hiệp, Chợ Đồng Xuân tại Hà Nội, Chợ Tân Bình, Chợ An Đông, Chợ Hạnh Thông Tây tại Tp HCM, Chợ Lim tại Bắc Ninh, Chợ Móng Cái tại Quảng Ninh, Chợ Mộc Bài tại Tây Ninh.

    Nguồn hàng tại đây cũng khá đa dạng cả về mẫu lẫn chất lượng và  giá cả. Tuy nhiên, vì nguồn hàng này rất dễ tìm, dẫn đến việc có quá nhiều shop lựa chọn các chợ đầu mối để lấy hàng nên tình trạng "đụng hàng" hoặc các sản phẩm "na ná" giống nhau giữa các shop là không thể tránh khỏi. Dẫn đến việc phải cạnh tranh nhiều về giá trên thị trường và khách hàng sẽ không có nhiều lựa chọn.

    Chợ Tân Bình - chợ bán sỉ quần áo thời trang tại Tp HCM

    2. Lên ý tưởng thiết kế và tìm nhà gia công sản xuất quần áo (Hàng thiết kế)

    Đây cũng là một sự lựa chọn tốt cho việc kinh doanh thời trang vì sẽ không sợ bị trùng lặp mẫu trên thị trường và khách hàng cũng không thể so sánh giá giữa các shop với nhau. 

    Tuy nhiên việc lựa chọn nguồn hàng này chỉ phù hợp với những bạn có nhiều ý tưởng thiêt kế, có gu ăn mặc tốt và đặc biệt là phải có số vốn khá lớn vì với những sản phẩm thiết kế các xưởng may gia công thường đòi hỏi số lượng lớn mới sản xuất, để đa dạng sản phẩm thì phải nhiều mẫu, dẫn đến việc số vốn ban đầu bỏ ra là rất lớn mà chưa chắc mẫu sản xuất ra có được khách hàng ưa chuộng hay không? Có thể sẽ tồn hàng rất nhiều.

    3. Nhập hàng từ các shop thời trang khác

    Đối với các chủ shop online hoặc kinh doanh nhỏ, thường sẽ lựa chọn phương án này vì chỉ cần có số vốn ít cũng có thể mua được những sản phẩm ưng ý, đa dạng mẫu mã mà không bắt buộc phải lấy quá nhiều. 

    Tuy nhiên với hình thức này thì bạn sẽ phải chịu giá mua về cao hơn dẫn đến việc lợi nhuận sẽ ít hơn, vì nếu giá bán của bạn cao hơn shop thì sẽ rất khó tiêu thụ được. So với mức giá tại các chợ sỉ như ở phần một thì giá tại các shop này thường cao hơn khoảng 30% thậm chí một số shop còn cao hơn rất nhiều. Còn một điều nữa, với nguồn hàng tại các shop, bạn cũng phải phụ thuộc vào các đợt về hàng và nguồn hàng của shop nên sẽ khó khăn trong việc chọn mẫu.

    Mua sỉ hàng tại các shop kinh doanh thời trang khác

    4. Mua hàng từ nước ngoài tại Quảng Châu, Thái Lan,..

    Có rất nhiều hình thức để có thể nhập hàng từ nước ngoài.

    Thứ nhất. Qua tận nơi và mua trực tiếp: Quảng Châu được gọi là công xưởng của thế giới, vì tại đây tập trung rất nhiều nguồn hàng khác nhau, nhiều sản phẩm khác nhau, ngành nghề khác nhau từ nội thất, đồ chơi cho đến đồ điện tử,... Tuy nhiên các sản phẩm liên quan đến thời trang là nhiều nhất. Với rất nhiều chợ chuyên kinh doanh quần áo thời trang như Chợ Bạch Mã, Chợ Sáng, Chợ Xá Hợ (Sha He) - Xem các chợ thời trang nổi tiếng ở Quảng Châu tại đây .Bạn có thể qua tận nơi để chọn mẫu, chủ động được nguồn hàng và cực kỳ đa dạng về sản phẩm. Tuy nhiên, không đơn giản để có thể mua hàng trực tiếp tại nước ngoài, vì bạn phải mua nhiều để có thể tối ưu được chi phí mỗi lần đi lại, cần phải có đơn vị vận chuyển đưa về nước và đặc biệt là rất khó khăn trong việc giao tiếp, dẫn đến khó mặc cả khi mua hàng.

    Thứ hai. Đặt hàng thông qua trung gian: Với cách này, chỉ cần ngồi tại nhà truy cập vào các website thương mại điện tử tại nước ngoài như taobao, 1688, ...là có thể chọn được mẫu ưng ý với số lượng mẫu cực kỳ đa dạng lên tới hàng ngàn mẫu khác nhau mà cũng không cần lấy số lượng hàng quá nhiều. Tuy nhiên với cách lấy hàng như thế này cũng có một số hạn chế, bạn phải chịu chi phí mua hàng và vận chuyển từ nước ngoài về cho đơn vị trung gian là khá lớn, chưa kể việc đặt hàng tại các website này nếu không có kinh nghiệm có thể dẫn tới việc chọn những nhà cung cấp không tốt, khi hàng gửi về Việt Nam không được kiểm tra số lượng và chất lượng nếu gặp hàng lỗi hoặc số lượng không đúng thì việc đổi - trả hoặc khiếu nại là rất khó. Vì đơn vị trung gian chỉ thay bạn thanh toán và ship hàng về chứ không thể kiểm hàng giúp bạn.

    5. Mua hàng từ các nguồn hàng chuyên sỉ hàng Quảng Châu, Thái Lan

    Đây có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho các shop kinh doanh online, kinh doanh nhỏ và cả những shop đã kinh doanh lâu năm mà vẫn đang khó khăn trong việc lựa chọn nguồn hàng.

    Những nguồn hàng sỉ trong nước này không có nhiều. Tuy nhiên, tại những nơi này bạn có thể chọn được rất nhiều mẫu khác nhau được đưa về từ các nguồn khác nhau tại Quảng Châu, Thái Lan. Được xem sản phẩm trước khi mua và đổi trả hàng nếu bị lỗi. Đặc biệt giá cả tại các nguồn hàng sỉ này lại cực kỳ tốt, vì thường sẽ nhập về rất nhiều mẫu với số lượng lớn nên sẽ có giá tốt từ nước ngoài, các chi phí được tối ưu nên giá thường rất tốt. 

    Hiện nay, hàng Quảng Châu đang cực kỳ được khách hàng ưa chuộng ở Việt Nam bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng và đặc biệt là về giá.

    Đến đây, có lẽ bạn cũng đã có được câu trả lời cho mình và chọn được nguồn hàng tốt nhất và phù hợp nhất để kinh doanh online trong lĩnh vực thời trang.

    Nếu bạn đang cần tìm một nơi có nguồn hàng Quảng Châu ổn định, đa dạng sản phẩm và mẫu mã, giá tốt thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hiện Leda Collection là một trong số ít các nhà cung cấp sỉ hàng Quảng Châu giá tốt tại Tp. HCM và trên cả nước.

    Bạn sẽ được mua hàng với giá sỉ chỉ với số lượng ít, được XEM, THỬ sản phẩm trước khi mua, được ĐỔI - TRẢ nếu không vừa ý hoặc tồn hàng,...Và còn rất nhiều lý do khác nữa để bạn chọn chúng tôi là nhà cung cấp chính về nguồn hàng Quảng Châu cho công việc kinh doanh của bạn.

    Xem lý do vì sao Leda lại được rất nhiều shop thời trang tại tp HCM cũng như cả nước chọn là nhà cung cấp nguồn hàng chính cho họ tại đây 

    Mọi thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

    Website : http://leda.com.vn/

    Fanpage facebook: https://www.facebook.com/leda.vn/

    Hotline: 0961 540 614 (Ms. Trâm)

    Địa chỉ: Lầu 2, 75A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp.HCM

     

     

     

     

    Ngày đăng: 19-09-2017 1,072 lượt xem